EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30
EP 31

Love Scenery หรือ ฉากรักวัยฝัน (2021) เป็นซีรีส์โรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่าง “เหลียงเฉิน” นักร้องสาวชื่อดังที่มีเสน่ห์และความสามารถโดดเด่นในวงการบันเทิง เธอเพิ่งกวาดรางวัลใหญ่ไปถึงสองรางวัล ทำให้เธอกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการดนตรี นอกจากนี้ เธอยังได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์เกมออนไลน์ชื่อดัง “บิวตี้ฟูลโซล” ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ “ลู่จิ่ง” หนุ่มหล่อรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยของเธอโดยบังเอิญผ่านโลกออนไลน์

ลู่จิ่งเป็นนักคอมพิวเตอร์และนักสตรีมเมอร์เกมฝีมือเยี่ยมที่มีฉายาในวงการว่า “เฮอร์แมน” โดยลู่จิ่งได้รับมอบหมายให้มาเป็นคนสอนเหลียงเฉินในการเล่นเกม ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่าเธอคือคนที่เขาแอบปลื้มมานาน อีกทั้งเขายังเป็นแฟนคลับตัวยงของเหลียงเฉินตั้งแต่ที่เคยพบกันเมื่อตอนเขาเป็นเด็กมัธยมปลาย

ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ใช้เวลาเล่นเกมด้วยกัน ลู่จิ่งและเหลียงเฉินเริ่มสนิทสนมและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางโลกออนไลน์ ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนในเกม ค่อย ๆ พัฒนาไปสู่ความรัก แม้ว่าลู่จิ่งจะขนานนามเหลียงเฉินว่า “กล่องปีศาจน้อยพันปี” เพราะฝีมือการเล่นเกมของเธอยังไม่เก่งนัก แต่การช่วยเหลือและการสนับสนุนกันในเกมกลับทำให้พวกเขาเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น

Love Scenery เป็นซีรีส์ที่สะท้อนเรื่องราวของความรักในยุคดิจิทัล ซึ่งทั้งสองคนได้พบและสร้างความผูกพันผ่านโลกออนไลน์ ก่อนที่ความรู้สึกของพวกเขาจะเติบโตขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง ความโรแมนติกและความน่ารักของตัวละครทำให้ผู้ชมติดตามเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความหวานและการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน